FREE SHIP TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - HOTLINE: 0916.675.789 - 0344.881.793

HẢI SẢN ANH DŨNG

HẢI SẢN ANH DŨNG

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
AN TOÀN XUẤT XỨ

1 ĐỔI 1 TRONG 4H
NHANH CHÓNG, TẬN NHÀ

CHUẨN ĐÓNG GÓI
SẠCH SẼ, TIỆN LỢI

GIAO HÀNG NHANH
FREESHIP <5KM

𝐆𝐈Á 𝐓Ạ𝐈 𝐁𝐈Ể𝐍 - 𝐁Ắ𝐓 𝐓Ạ𝐈 𝐁Ể -                𝐂𝐇Ế 𝐁𝐈Ế𝐍 𝐓Ạ𝐈 𝐂𝐇Ỗ

Trang chủ /

Chính sách đổi trả hàng:

THÔNG TIN / CHÍNH SÁCH:

Chất lượng sản phẩm

Chính sách bảo hành; đổi trả

Chính sách đổi trả hàng:

Giao nhận hàng:

Hải Sản Tươi Sống:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Thời gian xử lý đổi trả:

Trong vòng 4H kể từ khi nhận được phàn hồi từ Khách Hàng vào thời gian mà Hải Sản Anh Dũng xử lý đơn hàng. Nếu phản hồi vào ngoài giờ, Hải Sản Anh Dũng sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo. Thời gian bộ phận DVKH tiếp nhận thông tin 8h - 21h (Thứ 2 - Chủ Nhật).

2. Chính sách đổi trả:

Vì Hải Sản Anh Dũng cung cấp các loại Hải sản Tươi, Sống, Đông lạnh là các loại đòi hỏi yêu cầu về mặt vận chuyển, bảo quản với điều kiện hết sức nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó quy định rõ theo các trường hợp sau:

Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trương hợp thiếu hàng Hải Sản Anh Dũng sẽ giao thêm cho bạn. Hải Sản Anh Dũng sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 2H làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi từ bạn.

Hàng không đúng mô tả:

- Hàng sống: Giao tới hàng không còn sống: Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,... sản phẩm không đúng như hình dạng của nó

- Hàng tươi: Giao không đúng quy cách tươi.

- Hàng đông lạnh thì bị giã đông hoàn toàn, không đảm bảo chât lượng sản phẩm (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông).

Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không được như chất lượng đã cam kết thì hải Sản Anh Dũng giả quyết theo "Chính sách giải quyết khiếu nại". Bạn vui lòng xem Tại Đây.

Điều kiện đổi trả hàng:

- Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính của sản phẩm và điều kiên bảo quản của khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận.
Hải Sản Anh Dũng không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

- Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng điều kiện nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm tình trạng còn như ban đầu. Hải Sản Anh Dũng từ chối nhận hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu  và điều kiện bảo quản.

- Trường hợp khách đã sử dụng và chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì Hải Sản Anh Dũng sẽ giải quyết theo "Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại". Bạn vui lòng xem Tại Đây.

Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía Hải Sản Anh Dũng, Hải Sản Anh Dũng sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả cho khách hàng. Nếu khách hàng thấy rằng muốn đổi trả sản phẩm (Chưa sử dụng hoặc khui bao bì theo chính sách trong 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng), Hải Sản Anh Dũng sẽ kiểm tra và thu hồi lại sản phẩm. Tất cả mọi chi phí phát sinh Hải Sản Anh Dũng sẽ chịu, Khách hàng không phải chịu bất cứ một khoản chi phí nào.

Khiếu nại & Giải Quyết Khiếu Nại

Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn của Khách Hàng:

- Nếu đủ các điều kiện trả hàng và Hải Sản Anh Dũng sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền. Tiền sẽ được hoàn lại theo các cách sau:

  • Hoàn tiền bằng cách quy đổi Voucher khi thỏa thuận và có sự chấp nhận của Khách hàng
  • Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Hải Sản Anh Dũng hoặc Hải Sản Anh Dũng sẽ gửi shipper để gửi lại tiền cho khách 
  • Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng thông qua phương thức chuyển khoản. Hải Sản Anh Dũng sẽ chịu mọi chi phí hoàn tiền.
    Thời gian hoàn tiền cho khách trong vòng 3 ngày.

- Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Hải Sản Anh Dũng có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thỏa thuận giữa Hải Sản Anh Dũng và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi trả:

- Nếu Khách hàng mua Online:  Khách thông báo cho Hải Sản Anh Dũng và Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

- Nếu Khách hàng mua tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc Khách hàng có thể phản ánh với bộ phận DVKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.

4. Các bước đổi trả / Hướng dẫn đổi trả:

- Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Sản Anh Dũng qua Hotline: 0852.865.588 thời gian 8h - 21h (Thứ 2 - Chủ Nhật). Hoặc chat trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Anh Dũng: https://www.facebook.com/anhdungsieuthihaisan/. Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc kèm hình ảnh (nếu có).

- Bước 2: Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp sẽ cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể hoặc không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía Khách hàng.

- Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương an đổi trả/hoàn cho Khách.

𝐒Ứ 𝐌Ệ𝐍𝐇 𝐂Ủ𝐀 𝐂𝐇Ú𝐍𝐆 𝐓Ô𝐈

𝙼ỗ𝚒 𝚝𝚑à𝚗𝚑 𝚟𝚒ê𝚗 𝚌ủ𝚊 𝙷ả𝚒 𝚂ả𝚗 𝙰𝚗𝚑 𝙳ũ𝚗𝚐 𝚕à 𝚖ộ𝚝 đạ𝚒 𝚜ứ 𝚖𝚊𝚗𝚐 đế𝚗 𝚋ữ𝚊 ă𝚗 𝚑ạ𝚗𝚑 𝚙𝚑ú𝚌 𝚝ừ đó 𝚗â𝚗𝚐 𝚝ầ𝚖 ẩ𝚖 𝚝𝚑ự𝚌 𝚋𝚒ể𝚗 𝚅𝚒ệ𝚝 𝙽𝚊𝚖 𝚛𝚊 𝚃𝚑ế 𝙶𝚒ớ𝚒 𝚝𝚑ô𝚗𝚐 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒ệ𝚌 𝚌𝚞𝚗𝚐 𝚌ấ𝚙 𝚑ả𝚒 𝚜ả𝚗 𝚝ươ𝚒 𝚜ố𝚗𝚐 𝚌𝚑ấ𝚝 𝚕ượ𝚗𝚐 𝚗𝚑ấ𝚝 𝚟ớ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚟ụ 𝚝ậ𝚗 𝚝â𝚖, 𝚐ó𝚙 𝚙𝚑ầ𝚗 𝚡â𝚢 𝚍ự𝚗𝚐 𝚌𝚞ộ𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 𝚝𝚑ị𝚗𝚑 𝚟ượ𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚘 𝚔𝚑á𝚌𝚑 𝚑à𝚗𝚐, đố𝚒 𝚝á𝚌 𝚟à độ𝚒 𝚗𝚐ũ.

𝐕ự𝐚 𝐇ả𝐢 𝐒ả𝐧 𝐀𝐧𝐡 𝐃ũ𝐧𝐠

Giá tại biển - Bắt tại bể - Chế biến tại chỗ 

CS1: Số 48 Khu A - TTTM TSQ - Mộ             Lao - Hà Đông - Hà Nội
          0916.675.789 - 0344.881.793

CS2: Số 355 - Đường Vành Đai Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội ( Đối diện Vinhome OceanPark1)
          0852.865.588