Trang chủ /
Chính sách đổi trả hàng:
THÔNG TIN / CHÍNH SÁCH:
Chất lượng sản phẩm
Chính sách bảo hành; đổi trả
Chính sách đổi trả hàng:
Giao nhận hàng:
Hải Sản Tươi Sống:
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Thời gian xử lý đổi trả:
Trong vòng 4H kể từ khi nhận được phàn hồi từ Khách Hàng vào thời gian mà Hải Sản Anh Dũng xử lý đơn hàng. Nếu phản hồi vào ngoài giờ, Hải Sản Anh Dũng sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo. Thời gian bộ phận DVKH tiếp nhận thông tin 8h - 21h (Thứ 2 - Chủ Nhật).
2. Chính sách đổi trả:
Vì Hải Sản Anh Dũng cung cấp các loại Hải sản Tươi, Sống, Đông lạnh là các loại đòi hỏi yêu cầu về mặt vận chuyển, bảo quản với điều kiện hết sức nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó quy định rõ theo các trường hợp sau:
Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trương hợp thiếu hàng Hải Sản Anh Dũng sẽ giao thêm cho bạn. Hải Sản Anh Dũng sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 2H làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi từ bạn.
Hàng không đúng mô tả:
- Hàng sống: Giao tới hàng không còn sống: Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,... sản phẩm không đúng như hình dạng của nó
- Hàng tươi: Giao không đúng quy cách tươi.
- Hàng đông lạnh thì bị giã đông hoàn toàn, không đảm bảo chât lượng sản phẩm (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông).
Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không được như chất lượng đã cam kết thì hải Sản Anh Dũng giả quyết theo "Chính sách giải quyết khiếu nại". Bạn vui lòng xem Tại Đây.
Điều kiện đổi trả hàng:
- Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính của sản phẩm và điều kiên bảo quản của khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận.
Hải Sản Anh Dũng không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.
- Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng điều kiện nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm tình trạng còn như ban đầu. Hải Sản Anh Dũng từ chối nhận hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điều kiện bảo quản.
- Trường hợp khách đã sử dụng và chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì Hải Sản Anh Dũng sẽ giải quyết theo "Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại". Bạn vui lòng xem Tại Đây.
Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía Hải Sản Anh Dũng, Hải Sản Anh Dũng sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả cho khách hàng. Nếu khách hàng thấy rằng muốn đổi trả sản phẩm (Chưa sử dụng hoặc khui bao bì theo chính sách trong 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng), Hải Sản Anh Dũng sẽ kiểm tra và thu hồi lại sản phẩm. Tất cả mọi chi phí phát sinh Hải Sản Anh Dũng sẽ chịu, Khách hàng không phải chịu bất cứ một khoản chi phí nào.
Khiếu nại & Giải Quyết Khiếu Nại
Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn của Khách Hàng:
- Nếu đủ các điều kiện trả hàng và Hải Sản Anh Dũng sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền. Tiền sẽ được hoàn lại theo các cách sau:
- Hoàn tiền bằng cách quy đổi Voucher khi thỏa thuận và có sự chấp nhận của Khách hàng
- Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Hải Sản Anh Dũng hoặc Hải Sản Anh Dũng sẽ gửi shipper để gửi lại tiền cho khách
- Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng thông qua phương thức chuyển khoản. Hải Sản Anh Dũng sẽ chịu mọi chi phí hoàn tiền.
Thời gian hoàn tiền cho khách trong vòng 3 ngày.
- Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Hải Sản Anh Dũng có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thỏa thuận giữa Hải Sản Anh Dũng và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.
3. Các hình thức đổi trả:
- Nếu Khách hàng mua Online: Khách thông báo cho Hải Sản Anh Dũng và Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.
- Nếu Khách hàng mua tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc Khách hàng có thể phản ánh với bộ phận DVKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.
4. Các bước đổi trả / Hướng dẫn đổi trả:
- Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Sản Anh Dũng qua Hotline: 0852.865.588 thời gian 8h - 21h (Thứ 2 - Chủ Nhật). Hoặc chat trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Anh Dũng: https://www.facebook.com/anhdungsieuthihaisan/. Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc kèm hình ảnh (nếu có).
- Bước 2: Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp sẽ cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể hoặc không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía Khách hàng.
- Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương an đổi trả/hoàn cho Khách.