FREE SHIP TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - HOTLINE: 0916.675.789 - 0344.881.793

HẢI SẢN ANH DŨNG

HẢI SẢN ANH DŨNG

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
AN TOÀN XUẤT XỨ

1 ĐỔI 1 TRONG 4H
NHANH CHÓNG, TẬN NHÀ

CHUẨN ĐÓNG GÓI
SẠCH SẼ, TIỆN LỢI

GIAO HÀNG NHANH
FREESHIP <5KM

𝐆𝐈Á 𝐓Ạ𝐈 𝐁𝐈Ể𝐍 - 𝐁Ắ𝐓 𝐓Ạ𝐈 𝐁Ể -                𝐂𝐇Ế 𝐁𝐈Ế𝐍 𝐓Ạ𝐈 𝐂𝐇Ỗ

Trang chủ /

Khiếu nại & Giải quyết khiếu nại:

THÔNG TIN / CHÍNH SÁCH:

Chất lượng sản phẩm

Chính sách bảo hành; đổi trả

Giao nhận hàng:

Hải Sản Tươi Sống:

Khiếu nại & Giải Quyết Khiếu Nại:

Khiếu nại & Giải quyết khiếu nại:

Chính sách giải quyết khiếu nại

Hải Sản Anh Dũng rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không được như mong muốn. Hải Sản Anh Dũng sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline: 0852.865.588; Thời gian 8h30 - 21h30; Hoặc chat trực tiếp Fanpage Hải Sản Anh Dũng:  https://www.facebook.com/anhdungsieuthihaisan/. Hoặc Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng.

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:

- Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính của sản phẩm và điều kiện bảo quản của khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Hải Sản Anh Dũng không giải quyết cho các trường hợp khiếu nại về quy cách sản phẩm mà chỉ giải quyết về chất lượng sản phẩm. Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc Hải Sản Anh Dũng nhận được thông tin khiếu nại. Vì là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng so với lúc mới giao hàng. Ví dụ khách nhận hàng lúc 10H sáng thì khi có khiếu nại về mặt chất lượng Khách hàng vui lòng gửi khiếu nại trước 22H tối.

- Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách có khiếu nại thì trong vòng 24 tiếng với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ.

- Hải Sản Anh Dũng từ chối giải quyết khiếu nại các trường hợp Quá 24H kể từ khi nhận hàng.

2. Các trường hợp khiếu nại:

a.  Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Nếu sai hàng Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trượng hợp thiếu hàng Hải Sản Anh Dũng sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 2H làm việc ( Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi từ bạn.

b.  Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:

Hải Sản Anh Dũng luôn mong muốn cung cấp sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên đây là sản phẩm tươi sống, phần lớn các sản phẩm đều đực đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc không có sự đồng nhất về mặt chất lượng, cũng như lỗi kiểm soát về mặt chất lượng từ phía Hải Sản Anh Dũng. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết khiếu nại cho Khách hàng được Hải Sản Anh Dũng đề xuất như sau:

Sản phẩm không tươi:

Khi khách hàng cho rằng sản phẩm không tươi, khách có thể khiếu nại đến Hải Sản Anh Dũng khi đang sử dụng hoặc sau khi đã sử dụng xong, bằng cách mô tả sản phẩm mà khách hàng cho rằng không tươi hoặc gửi hình ảnh cho Hải Sản Anh Dũng. Hải Sản Anh Dũng sẽ kiểm tra lại sản phẩm nếu là lỗi sản phẩm không tươi Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành thu hồi hoặc hoàn tiền cho Khách tùy theo mức độ hoặc số lượng sản phẩm không tươi theo thỏa thuận giữa 02 bên.

Ví dụ: Khách mua 50 con Hàu nhưng vì 1 số lý do nào đó có 5 con không tươi Hải Sản Anh Dũng sẽ bù hoặc quy ra tiền cho Khách.
 

Trong một số trường hợp vì đặc tính tự nhiên hoặc tiêu chuẩn cung cấp sản phẩm, Hải Sản Anh Dũng có thể từ chối giải quyết cho một số trường hợp mà chúng tôi cho rằng không nằm trong vấn đề chúng tôi cần giải quyết.

Ví dụ: Khách mua 1kg mực ống đông lạnh nhưng khi khách sử dụng, khách cho rằng mực ống không tươi như khách ăn ở Nha Trang. Trường hợp này Hải Sản Anh Dũng chỉ cam kết theo tiêu chuẩn cung cấp, nếu mực lỗi chúng tôi sẵn sàng thu hồi hoặc hoàn tiền, nhưng theo cảm quan hoặc so sánh với những lần dùng khác thì Hải Sản Anh Dũng sẽ không giải quyết theo hướng như vậy.

Sản phẩm ốp/ốm:

Đối với sản phẩm Tôm, Cua, Ghẹ khác nếu tỷ lệ ốp nhẹ do đặc điểm tự nhiên Hải Sản Anh Dũng sẽ không giải quyết các trường hợp này, nếu các sản phẩm hàng sống hoặc hàng đông lạnh mà ốp nhiều Hải Sản Anh Dũng sẽ cùng khách hàng thống nhất cách giải quyết.

Sản phẩm có mùi hôi:

Khách cần ngưng sử dụng và gửi phản hồi Hải Sản Anh Dũng càng sớm càng tốt. Hải Sản Anh Dũng sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại sản phẩm sau đó phản hồi khách hàng để giải quyết. Thông thường các trường hợp lỗi chất lượng như thế này Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho Khách.

Sản phẩm có dị vật lạ:

Khách cần ngưng sử dụng và gửi phản hồi yêu cầu Hải Sản Anh Dũng giải thích. Hải Sản Anh Dũng sẽ tiếp nhận và phản hồi thông tin nhanh nhất có thể để khách hàng biết. Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu đó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm Hải Sản Anh Dũng sẽ giải thích để Khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.

Ví dụ: Trong một số con Tôm hùm có những đường chỉ trắng trên đầu tôm, khách hàng sẽ không biết và lo sợ nhầm tưởng đó là sán ký sinh, nhưng đây là một loại đặc tính tự nhiên của con Tôm, những đường chỉ trắng trên đầu tôm thực chất là một dạng san hô hay có nơi gọi là hàu chỉ, chúng hoàn toàn tự nhiên và vô hại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Sản phầm có đặc điểm không giống như mô tả:

Nếu có sự chênh lệch quá lớn như khi mô tả Khách có quyền khiếu nại và yêu cầu Hải Sản Anh Dũng giải quyết. Tuy nhiên, thông thường các vấn đề xuất phát từ quy cách sản phẩm hoặc sự thay đổi về chất lượng, lý do chính là hải sản từ thiên nhiên và hàng nhập mới mỗi ngày, đôi lúc các mô tả về sản phẩm sẽ khó đồng nhất ở mọi lúc Khách mua hàng, tư vấn bán hàng sẽ chủ động thông báo cho Khách khi có sự thay đổi hoặc chênh lệch quy cách, chất lượng, tuy nhiên trong một số trường hợp tư vấn bán hàng sẽ không truyền tải được thông tin chính xác tuyệt đối khi có sự thay đổi. Hải Sản Anh Dũng mong Khách hàng thông cảm cho các vấn đề trên, và Hải Sản Anh Dũng sẽ cố gắng cung cấp thông tin một cách chính xác và trung thực nhất để Khách quyết định mua hàng.

Ví dụ: Sản phẩm Mực Trứng, thực chất đó là tên gọi của sản phẩm là mực trứng tuy nhiên đến mùa thì mực nhiều trứng và có giai đoạn thì mực hoàn toàn không có trứng, Hải Sản Anh Dũng không thể thay thế tên gọi của nó mà chỉ cung cấp thông tin cho khách hàng biết trước khi mua hàng.

Sản phầm bị lỗi khác:

Hải Sản tươi sống cũng như đông lạnh đòi hỏi vấn đề kiểm soát và bảo quản, vận chuyển nghiêm ngặt nên không tránh khỏi các trường hợp lỗi sản phẩm, đôi lúc các lỗi diễn ra không giống nhau, Hải Sản Anh Dũng sẽ xác minh và giải quyết cho các trường hợp lỗi cụ thể.

c. Khiếu nại về dịch vụ:

Hải Sản Anh Dũng sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như : Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng. Hải Sản Anh Dũng sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. 

3. Các hình thức giải quyết khiếu nại:

Hải Sản Anh Dũng rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Hải Sản Anh Dũng chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí Hải Sản Anh Dũng sẽ trao đổi với Khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Các hình thức giải quyết khiếu nại:

  •  Đổi trả hàng: Hải Sản Anh Dũng sẽ tiến hành xử lý đổi trả hàng cho khách hàng nếu thuộc các trường hợp đổi trả. Tham khảo thêm chính sách Tại Đây.
  •  Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
  •  Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại cửa hàng Hải Sản Anh Dũng hoặc Hải Sản Anh Dũng sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách.

4. Các bước khiếu nại:

- Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Sản Anh Dũng qua Hotline: 0852.865.588 thời gian 8h - 21h (Thứ 2 - Chủ Nhật). Hoặc chat trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Anh Dũng: https://www.facebook.com/anhdungsieuthihaisan/. Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại. Hoặc mang sản phẩm lỗi đến trực tiếp Cửa hàng của Hải Sản Anh Dũng.

- Bước 2:  Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành xác minh giải quyết khiếu nại cho Khách. Một số trường hợp nhân viên DVKH sẽ chuyển thông tin đến bộ phận Quản lý chất lượng để xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

- Bước 3: Nhân viên bộ phận DVKH sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần ưu tiên vì quyền lợi của Khách hàng.

𝐒Ứ 𝐌Ệ𝐍𝐇 𝐂Ủ𝐀 𝐂𝐇Ú𝐍𝐆 𝐓Ô𝐈

𝙼ỗ𝚒 𝚝𝚑à𝚗𝚑 𝚟𝚒ê𝚗 𝚌ủ𝚊 𝙷ả𝚒 𝚂ả𝚗 𝙰𝚗𝚑 𝙳ũ𝚗𝚐 𝚕à 𝚖ộ𝚝 đạ𝚒 𝚜ứ 𝚖𝚊𝚗𝚐 đế𝚗 𝚋ữ𝚊 ă𝚗 𝚑ạ𝚗𝚑 𝚙𝚑ú𝚌 𝚝ừ đó 𝚗â𝚗𝚐 𝚝ầ𝚖 ẩ𝚖 𝚝𝚑ự𝚌 𝚋𝚒ể𝚗 𝚅𝚒ệ𝚝 𝙽𝚊𝚖 𝚛𝚊 𝚃𝚑ế 𝙶𝚒ớ𝚒 𝚝𝚑ô𝚗𝚐 𝚚𝚞𝚊 𝚟𝚒ệ𝚌 𝚌𝚞𝚗𝚐 𝚌ấ𝚙 𝚑ả𝚒 𝚜ả𝚗 𝚝ươ𝚒 𝚜ố𝚗𝚐 𝚌𝚑ấ𝚝 𝚕ượ𝚗𝚐 𝚗𝚑ấ𝚝 𝚟ớ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚟ụ 𝚝ậ𝚗 𝚝â𝚖, 𝚐ó𝚙 𝚙𝚑ầ𝚗 𝚡â𝚢 𝚍ự𝚗𝚐 𝚌𝚞ộ𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 𝚝𝚑ị𝚗𝚑 𝚟ượ𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚘 𝚔𝚑á𝚌𝚑 𝚑à𝚗𝚐, đố𝚒 𝚝á𝚌 𝚟à độ𝚒 𝚗𝚐ũ.

𝐕ự𝐚 𝐇ả𝐢 𝐒ả𝐧 𝐀𝐧𝐡 𝐃ũ𝐧𝐠

Giá tại biển - Bắt tại bể - Chế biến tại chỗ 

CS1: Số 48 Khu A - TTTM TSQ - Mộ             Lao - Hà Đông - Hà Nội
          0916.675.789 - 0344.881.793

CS2: Số 355 - Đường Vành Đai Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội ( Đối diện Vinhome OceanPark1)
          0852.865.588